ซูเปอร์สปอร์ต ออกแคมเปญ Together We Move ฉลองครบรอบ 26 ปี

ซูเปอร์สปอร์ต ฉลองครบรอบ 26 ปีแห่งความสำเร็จกับแคมเปญ ‘Together We Move’ ส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีและใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ พร้อมเผย 5 กลยุทธ์หลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

4 สิงหาคม 2566 : ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประกาศแคมเปญฉลองครบรอบ 26 ปี “Together We Move” ซูเปอร์สปอร์ตพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและร่างกายแข็งแรง ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดี และออกมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ

มร.อเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ซูเปอร์สปอร์ตได้ดำเนินธุรกิจ ซูเปอร์สปอร์ตได้ทุ่มเทในการสร้างสุขภาพที่ดีของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญ 'Together We Move' สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการปลูกฝังวัฒนธรรมของการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ผ่านการส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟให้กับคนในทุกช่วงวัย”

ตลอดระยะเวลา 26 ปีที่ผ่านมา ซูเปอร์สปอร์ตประสบความสำเร็จก้าวขึ้นสู่ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วย 5 กลยุทธ์หลัก ที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการสร้างการเติบโตในธุรกิจค้าปลีกกีฬา ได้แก่

•การสร้างความสัมพันธ์ของแบรนด์ (Building Brand Relevance) : ซูเปอร์สปอร์ตไม่เคยหยุดพัฒนาภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งโดนใจลูกค้า ด้วยการสื่อสารถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมสุขภาพที่ดี ทำให้ได้รับทั้งความไว้วางใจและความภักดีจากลูกค้า จนสร้างให้ซูเปอร์สปอร์ตเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับสินค้ากีฬาที่ทุกคนต้องนึกถึง

•ประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบ Omni-Channel (Seamless Omni-Channel Shopping Experience) : ซูเปอร์สปอร์ตได้สรรค์สร้างการช็อปแบบ omni-channel สุดล้ำ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่สะดวกและง่าย ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

•หมวดสินค้าเฉพาะทางและการนำเสนอแบรนด์ที่หลากหลาย (Category Focus and Multiple Brand Offers) : ซูเปอร์สปอร์ตตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมภายใต้รูปแบบการรวมหมวดหมู่สินค้าต่างๆ และนำเสนอแบรนด์ที่หลากหลายไว้ในที่เดียวกัน (One-Stop Approach) ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้

•ข้อเสนอสุดพิเศษจาก The1 (Exclusive Offers through The1) : ซูเปอร์สปอร์ตให้ความสำคัญกับการร่วมมือระยะยาวกับโปรแกรม The1 ที่มอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือชั้นแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสมาชิก The1 จะได้รับข้อเสนอ รางวัล และเงื่อนไขสุดพิเศษมากมาย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งให้กับลูกค้า

•การแบ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Targeting Customer Segmentation) : ซูเปอร์สปอร์ตได้ปรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ตามความชื่นชอบและความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม จากประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วยให้ซูเปอร์สปอร์ตเข้าใจในความต้องการที่หลากหลายของแต่ละกลุ่มลูกค้า โดยลูกค้ามั่นใจได้ว่าซูเปอร์สปอร์ตจะคัดสรรสินค้าที่ตรงกับความต้องการได้อย่างเหมาะสม และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างเหนือชั้น

แคมเปญ “Together We Move”  ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เป็นการการเฉลิมฉลองความสำเร็จเท่านั้น แต่ย้ำให้เห็นถึงความทุ่มเทของแบรนด์ในการส่งเสริมสังคมให้มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น ผ่านแคมเปญต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นและให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมมากที่สุด ซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสนุกกับการออกกำลังกายและการให้ความสำคัญกับสุขภาพในการดำเนินชีวิตผ่านตัวแทนของแคมเปญซึ่งเป็นนักกีฬาชื่อดัง ได้แก่ นักวิ่ง หมอมิยู-ชรินญา กาญจนเสวี นักพาราแบดมินตัน โปเต้-ณัฐพงศ์ มีชัย และนักสเก็ตบอร์ดรุ่นใหญ่ เจี๊ยบ ชัยฤทธิไชย

"ซูเปอร์สปอร์ตยกย่องในความสามารถอันโดดเด่นและความทุ่มเทที่ไม่สิ้นสุดของนักกีฬากลุ่มนี้ ที่ยังคงรักษาความสามารถในกีฬาที่พวกเขาเลือก แม้จะต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ เรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจของพวกเขาเป็นเสมือนสัญญาณแห่งความหวัง ช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้อื่นเห็นความสำคัญของการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดี และพบกับความสุขในการเล่นกีฬาที่พวกเขารัก” มร.อเล็กซองด์ กล่าวเสริม

 

และในโอกาสพิเศษของแคมเปญฉลองครบรอบ 26 ปีนี้ ซูเปอร์สปอร์ต ได้ร่วมมือกับ MACC นักออกแบบคาแรกเตอร์เพื่อสร้างการผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์แอคทีฟที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการสร้างสรรค์ผลงาน “Supersports Duffle Bag” ซึ่ง MACC นับเป็นศิลปินแนวสตรีทมากความสามารถคนที่ 3 ที่มาร่วมคอลแลปส์กับซูเปอร์สปอร์ต ต่อจาก Benzilla และ Shared Toy เพื่อออกแบบของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของซูเปอร์สปอร์ต

 

เป็นเจ้าของกระเป๋า Supersports Duffel Bag รุ่นลิมิเต็ดได้ เพียงช็อปสินค้าที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศครบ 6,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 15-31 สิงหาคม 2566 ของมีจำนวนจำกัด

หลังจากเริ่มต้นด้วยการเปิดร้าน Supersports ในปี 2539 ซูเปอร์สปอร์ตเติบโตและประสบความสำเร็จอย่างมาก ปัจจุบันมีสาขากว่า 96 สาขา และพร้อมขยายกิจการต่อเนื่อง ซูเปอร์สปอร์ตวางแผนรีโนเวทสโตร์ 10 สาขา (2566 - 2567) รวมถึงมีแผนในการขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 8 สาขา (2566 - 2567) เพื่อบรรลุเป้าหมายในการมอบประสบการณ์การช็อปอันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า และเตรียมพบกับ Supersport 2.0 สโตร์ โฉมใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายปี เริ่มที่สาขา Westville และ หาดใหญ่

 

นอกเหนือจากการขยายสาขาแล้ว ซูเปอร์สปอร์ตยังมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายด้วยการนำเสนอรูปแบบร้านที่แปลกใหม่ ได้แก่ Fit Feet ซึ่งจะเน้นไปที่ตลาดในต่างจังหวัด โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาหลากหลายประเภทในราคาที่จับต้องได้ เพื่อขยายการเข้าถึงสินค้ากีฬาระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าในต่างจังหวัด ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้คนหันมาออกกำลังกาย

ซูเปอร์สปอร์ตยังได้เปิดร้าน RunMaxx สำหรับกลุ่มลูกค้านักวิ่งโดยเฉพาะ จำหน่ายรองเท้าวิ่งคุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการคัดสรรและอุปกรณ์การวิ่งอื่นๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของนักวิ่ง ในขณะที่ร้าน Supersports Outlets เน้นการมอบข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาในฤดูกาลที่ผ่านมาและจำหน่ายสินค้าอื่นๆ บางประเภท

 

“พันธกิจของซูเปอร์สปอร์ต ไม่ใช่เพียงแค่การเป็นผู้ค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำเท่านั้น แต่ยังต้องพัฒนาและปรับตัวให้ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เราฉลองครบรอบ 26 ปีอันยิ่งใหญ่ของเรา ด้วยคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าตลอดการเดินทางที่น่าจดจำมาโดยตลอด ซูเปอร์สปอร์ต หวังว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ครอบคลุมและสนุกสนานสำหรับคนรักกีฬาทุกคน ด้วยรูปแบบร้านค้าและข้อเสนอที่หลากหลายของเรา” มร.อเล็กซองด์ กล่าวสรุป

Visitors: 5,034,919